Địa chỉ khám vô sinh ở đâu uy tín, chất lượng năm 2018?

Điểm trung bình: 4/5
Bài viết có ích: 727 lượt bình chọn

Khám vô sinh ở đâu uy tín, chất lượng là băn khoăn của các cặp vợ chồng khi gặp phải tình trạng này. Vì việc lựa chọn địa chỉ khám uy tín sẽ giúp các cặp vợ chồng tăng tỉ lệ có con cao hơn so với các địa chỉ khám vô sinh không uy tín, chất lượng. Bệnh vô sinh nếu không được chữa trị và khắc phục kịp thời sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình, là nguyên nhân dẫn đến nhiều cặp vợ chồng ly hôn. Dưới đây là chia sẻ của các chuyên gia trong ngành về địa chỉ khám vô sinh an toàn, chất lượng. Các cặp vợ chồng đang có kế hoạch muốn sinh con và khám chữa bệnh vô sinh hãy theo dõi bài viết này nhé.

Nên khám vô sinh hiếm muộn ở đâu?

Đối với nhiều người, việc có con thật dễ dàng nhưng với một số khác vì một lý do nào đó mà việc sinh con lại trở nên cực kỳ khó khăn.

Nên khám vô sinh hiếm muộn ở đâu?

Nên khám vô sinh hiếm muộn ở đâu?

Bàn về vấn đề này, các chuyên gia Sinh sản và kế hoạch hóa gia đình cho biết: Một cặp vợ chồng được coi là vô sinh nếu sau một năm quan hệ tình dục đều đặn, không sử dụng bất cứ một biện pháp tránh thai nào nhưng vẫn không thể có thai.

Nguyên nhân gây vô sinh

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng vô sinh ở các cặp vợ chồng, trong đó phải kể đến các nguyên nhân phổ biến thường gặp như sau:

Nguyên nhân từ nam giới

  • Chất lượng tinh trùng yếu do tình trạng viêm nhiễm lâu năm, viêm mào tinh hoàn
  • Sử dụng nhiều rượu, bia và các loại đồ uống có cồn khiến số lượng và chất lượng tinh trùng giảm sút.
  • Thói quen sử dụng thuốc lá cũng ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của nam giới.
  • Do áp lực công việc căng thẳng, môi trường sống và làm việc độc hại.
  • Thói quen sử dụng điện thoại rồi để trong túi quần cũng có nguy cơ gây vô sinh ở nam giới.
  • Do nam giới mắc một số bệnh như viêm tuyến tiền liệt, tắc ống dẫn tinh dẫn tới hạn chế khả năng di chuyển của tinh trùng.

Nguyên nhân từ nữ giới:

  • Do rối loạn chu kỳ kinh nguyệt khiến trứng chín và rụng không đúng chu kỳ, khó có khả năng thụ thai.
  • Do chị em mắc một số bệnh phụ khoa như ung thử cổ tử cung, viêm cổ tử cung, u nang - u xơ tử cung, u nang buồng trứng, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung hoặc khiếm khuyết các cơ quan sinh sản như viêm - tắc vòi trứng, viêm ống dẫn trứng, viêm buồng trứng, viêm tử cung.
  • Do áp lực công việc, môi trường sống và làm việc độc hại.
  • Do nạo phá thai nhiều lần, lạm dụng thuốc tránh thai.

Khám chữa vô sinh ở đâu?

Hiện nay, tỉ lệ người mắc chứng bệnh vô sinh rất cao, cùng với đó là sự xuất hiện của hàng loạt các cơ sở y tế khám chữa bệnh vô sinh tại Hà Nội. Nhưng, không phải cơ sở nào cũng có đủ khả năng khám và điều trị vô sinh cho người bệnh.

Việc thăm khám và phát hiện nguyên nhân gây bệnh sẽ giúp cho quá trình điều trị bệnh nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn nhưng đại đa số mọi người đều không biết nên khám ở đâu uy tín, an toàn và chất lượng.

Các chuyên gia đầu ngành Sản phụ khoa cho biết: Các cặp vợ chồng khi được xác định là mắc bệnh vô sinh và khó có con cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn, điều trị kịp thời.

Khám vô sinh ở đâu uy tín? Để biết cơ sở, địa chỉ khám chất lượng, mọi người nên căn cứ vào các tiêu chí sau:

  • Cơ sở khám chữa bệnh vô sinh: Chất lượng và thương hiệu luôn đi kèm với nhau. Vì vậy, mọi người nên lựa chọn các địa chỉ phòng khám vô sinh được nhiều người biết đến và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh.
  • Trình độ của đội ngũ y bác sĩ: Con người luôn là nhân tố quyết định. Trình độ của bác sĩ có tay nghề cao, nghề nghiệp chuyên môn vững vàng, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị vô sinh hiệu quả cho nhiều người
  • Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế máy móc tân tiến hiện đại quyết định đến kết quả xét nghiệm và khám chữa vô sinh chính xác, nhanh chóng, độ an toàn cao và không gây nguy hại cho người bệnh.
  • Các dịch vụ khám chữa bệnh được đầu tư, chú trọng
  • Môi trường thăm khám sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo vệ sinh khám chữa bệnh
  • Nhận được nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân
  • Được nhiều người biết đến bởi uy tín và chất lượng khám chữa bệnh.

Việc lựa chọn nơi khám có ý nghĩa quyết định tỉ lệ thành công cũng như hiệu quả khám chữa bệnh. Một cơ sở khám chữa bệnh uy tín chính là tiền đề giúp người bệnh thoát khỏi nỗi lo bệnh tật.

Khám vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất - Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Khám vô sinh ở đâu? Hiện nay, có rất nhiều cơ sở, địa chỉ, bệnh viện, phòng khám chuyên khám chữa bệnh vô sinh, hiếm muộn. Cùng với sự phát triển của tỉ lệ người mắc bệnh vô sinh và sự trẻ hóa đối tượng là sự xuất hiện của hàng loạt các cơ sở y tế, phòng khám trên địa bàn Hà Nội, nhưng lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và an toàn luôn là bài toán khó đối với các cặp vợ chồng.

Ở Hà Nội, khi đến các bệnh viện công, đầu ngành, người bệnh thường gặp phải các vấn đề như xếp hàng chờ đợi lâu, tủ tục rườm rà, tốn kém nhiều thời gian, chi phí, gây tâm lý mệt mỏi. Do đó, việc chuyển hướng khám chữa bệnh từ các bệnh viện công sang các bệnh viện, phòng khám tư sẽ là lựa chọn tốt hơn cho các cặp vợ chồng.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193C1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa chất lượng mà mọi người nên lựa chọn. Đến với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, các cặp đôi sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, chu đáo của cán bộ y tế.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

  • Phòng khám là đơn vị y tế chuyên khoa được Sở Y tế Hà Nội cấp phép, hoạt động công khai và minh bạch, đạt tiêu chuẩn phòng khám quốc tế.
  • Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc tại phòng khám có nhiều thiết bị chẩn đoán tinh vi hiện đại nhất, do các chuyên gia cao cấp có kinh nghiệm chẩn đoán và, điều trị các bệnh về vô sinh hiếm muộn thường gặp và bệnh khó điều trị.
  • Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh vô sinh hiếm muộn an toàn và hiệu quả.

Đặc biệt, Ths.Bác sĩ. Trương Thị Vân, nguyên Trưởng khoa Sản – trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề công tác tại Sở Y tế. Bác sĩ Vân đạt được nhiều bằng khen, giấy khen trong tư vấn, thăm khám, trị bệnh phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình sẽ trực tiếp tư vấn và thăm khám cho các cặp vợ chồng.

  • Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tại phòng khám luôn được cập nhật, đổi mới và đầu tư đồng bộ nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của đông đảo mọi người dân.
  • Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám luôn được niêm yết công khai, minh bạch trước khi áp dụng điều trị cho người bệnh.

Khám vô sinh ở đâu? Khi khám vô sinh hiếm muộn tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, các bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe chung: mạch huyết áp, chiều cao, cân nặng, thị lực, và thực hiện một số xét nghiệm và chụp chiếu cần thiết để phát hiện sớm các bệnh.

  • Xét nghiệm nước tiểu: Phát hiện một số bệnh tiềm ẩn như các tổn thương ở cầu thận, ống thận hay đường tiết niệu, nhiễm trùng đường tiểu... Những bệnh lý này có thể là nguyên nhân dẫn đến khó khăn trong chuyện chăn gối với những chứng bệnh như rối loạn cương dương, đau khi giao hợp, vô sinh,…
  • Khám cơ quan sinh sản của cả nam và nữ.

Với nam giới cần làm xét nghiệm tinh dịch đồ để đánh giá và tiên lượng khả năng sinh sản, khả năng thụ thai, khám hai tinh hoàn và những biểu hiện của sự phát triển tính dục như cương cứng, xuất tinh… để đánh giá khả năng sinh sản của nam giới.

Với nữ giới cần khám bộ phận sinh dục, siêu âm tử cung, buồng trứng để phát hiện sớm các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, u nang buồng trứng, tắc vòi trứng, u xơ tử cung… để hỗ trợ điều trị kịp thời.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng sẽ là một lựa chọn sáng giá cho các cặp vợ chồng khi muốn khám vô sinh, hiếm muộn.

Khám vô sinh hiếm muộn ở đâu Hà Nội - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội

Nếu các cặp vợ chồng đang băn khoăn không biết nên khám chữa bệnh vô sinh, hiếm muộn ở đâu thì bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một địa chỉ mọi người hoàn toàn có thể tin cậy bởi:

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Khám vô sinh hiếm muộn ở đâu Hà Nội - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh vô sinh hiếm muộn.
  • Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tại bệnh viện được trang bị đầy đủ và đồng bộ, phục vụ cho công tác khám chữa bệnh hiệu quả.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ được nhiều người biết đến bởi chất lượng khám chữa bệnh vô sinh.

Khám và điều trị vô sinh ở đâu - Bệnh viện quân y 103

Địa chỉ : 261 Phùng Hưng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Viện Quân y 103 là Bệnh viện 103 thực hành trực thuộc Học viện Quân y, Bộ Quốc phòng.

Với bề dày thành tích và lịch sử khám chữa bệnh tốt, bệnh viện quân y 103 đã khám và điều trị thành công cho rất nhiều gia đình hiếm muộn, có thể sinh con khỏe mạnh bằng nhiều phương pháp khá nhau.

Do vậy, bệnh viện Quân y 103 là địa chỉ tin cậy mà các cặp vợ chồng nên lựa chọn để chữa bệnh vô sinh hiếm muộn.

Khám vô sinh thứ phát ở đâu - Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Địa chỉ: Đường La Thành - Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội

Là bệnh viện chuyên khoa của thành phố Hà Nội, địa chỉ tin cậy của đông đảo chị em phụ nữ trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản. Bệnh viện phụ sản Hà Nội không những phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực như sản khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình mà còn đặc biệt ưu tiên phát triển các lĩnh vực mũi nhọn như hỗ trợ sinh sản, chẩn đoán trước sinh và vô sinh, hiếm muộn.

Nên đi khám vô sinh ở đâu - Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương hiện là cơ sở đầu ngành chuyên khoa về phụ sản, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh. Là cơ sở đào tạo đội ngũ y bác sĩ, chỉ đạo tuyến và chuyển giao công nghệ về chuyên ngành phụ sản, sơ sinh trong phạm vi cả nước. Đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám cho người bệnh là các chuyên gia đầu ngành của cả nước trong lĩnh vực sản phụ khoa, vô sinh – hiếm muộn.

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Nên đi khám vô sinh ở đâu - Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương là địa chỉ uy tín mà các cặp vợ chồng nên lựa chọn khám chữa bệnh vô sinh.

Khám vô sinh hiếm muộn ở đâu - Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A),Cụm Công Nghiệp Hoàng Mai - Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện nam khoa chuyên khoa sâu về sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản và vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ. Bệnh viện được đầu tư bài bản với cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp, trang thiết bị đồng bộ, hiện đại.

Đội ngũ chuyên môn cơ hữu tốt và có sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các cơ sở y tế hàng đầu như bệnh viện Phụ sản Trung ương, trung tâm công nghệ phôi Học viện Quân y, Hosrem, hợp tác quốc tế với các trung tâm IVF châu Âu, Úc và các nước khu vực.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Khám vô sinh hiếm muộn ở đâu - Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Các địa chỉ khám vô sinh, hiếm muộn uy tín ở Hà Nội, mỗi nơi đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, bệnh viện lớn sẽ luôn đi kèm với số bệnh nhân đông, bên cạnh đó là những thủ tục rườm rà như xếp hàng lấy số mua sổ khám, thời gian chờ đợi làm các kết quả xét nghiệm lâu, thái độ phục vụ, tiếp đón của y bác sĩ không nhiệt tình. Do vậy, các cặp vợ chồng nên tìm hiểu và cân nhắc trước khi lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh vô sinh.

Trên đây là những thông tin về địa chỉ chữa vô sinh, hiếm muộn uy tín, chất lượng. Hi vọng các cặp vợ chồng có thể lựa chọn được cho mình địa chỉ khám vô sinh ở đâu hiệu quả, bảo vệ tốt hạnh phúc gia đình.

Nếu còn có thắc mắc gì về vấn đề sinh sản, hãy nhấp chuột chọn [Tư Vấn Trực Tuyến] các chuyên gia y tế của phòng khám sẽ tư vấn, giải đáp cụ thể hoặc điện thoại tới số 0243.9656.999 để đặt lịch hẹn khám miễn phí và hưởng nhiều ưu đãi của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng.

Để không mất cước phí điện thoại

Bạn hãy để lại số điện thoại tại đây
Bác sĩ chuyên khoa sẽ gọi ngay cho bạn

Cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối