Chi phí chữa xoắn tinh hoàn hết bao nhiêu tiền trong năm 2018

Điểm trung bình: 4.3/5
Bài viết có ích: 987 lượt bình chọn

Chi phí chữa xoắn tinh hoàn hết bao nhiêu tiền là điều được rất nhiều nam giới quan tâm bởi bệnh xoắn tinh hoàn là một trong những bệnh lý nguy hiểm ở nam giới và việc tiến hành thăm khám là một việc vô cùng cần thiết. Bên cạnh chất lượng khám chữa bệnh hiệu quả và an toàn thì chi phí chữa bệnh cũng là vấn đề mà nhiều nam giới quan tâm và lo lắng. Dưới đây là chia sẻ của các chuyên gia Nam học về vấn đề này, nam giới đang có nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa thì không nên bỏ qua.

Chi phí điều trị xoắn tinh hoàn

Chi phí chữa xoắn tinh hoàn hết bao nhiêu tiền?

Chi phí điều trị xoắn tinh hoàn hết bao nhiêu tiền?

Xoắn tinh hoàn là bệnh lý nguy hiểm ở nam giới, nếu không được chữa trị sớm trong thời khắc vàng tính từ lúc có dấu hiệu bị đau xoắn tinh hoàn thì bệnh có thể gây hoại tử tinh hoàn và dẫn đến vô sinh.

Tuy nhiên trong thời điểm quan trọng quyết định đi điều trị, không ít người bệnh còn băn khoăn và lo lắng về chi phí chữa xoắn tinh hoàn. Việc chuẩn bị sẵn sàng về tâm lý và vấn đề tài chính sẽ giúp người bệnh yên tâm trị bệnh hơn.

Xoắn tinh hoàn là gì?

Xoắn tinh hoàn là bệnh lý nam khoa phổ biến và thường gặp nhất ở nam giới cần được chẩn đoán và điều trị sớm nếu không sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.

Xoắn tinh hoàn

Xoắn tinh hoàn

  • Xoắn tinh hoàn xảy ra khi cuống của tinh hoàn bị xoắn quanh trục, làm tắc nghẽn một phần hay tắc nghẽn toàn bộ phần mạch máu nuôi dưỡng tinh hoàn. Việc máu không lưu thông được đến tinh hoàn sẽ gây đau và sưng đột ngột, có thể dẫn đến hoại tử hoặc teo tinh hoàn.

Các chuyên gia Nam học cho biết: Bệnh xoắn tinh hoàn ở nam có thể do nhiều nguyên nhân gây nên, nhưng chủ yếu do các nguyên nhân sau:

  • Do bẩm sinh: Người bệnh có thể thấy tinh hoàn di chuyển khác thường, có lúc di chuyển ngược lên bụng theo hướng của thừng tình và có lúc lan xuống thấp phía dưới đùi.
  • Do thói quen mặc quần lót chật dẫn đến hiện tượng xoắn thừng tinh hoàn
  • Do vận động mạnh, quan hệ tình dục thô bạo không đúng tư thế, tư thế ngủ của nam giới không đúng cách cũng là nguyên nhân gây xoắn thừng tinh hoàn.
  • Do tinh hoàn ẩn nằm trong bìu hay ống bẹn có thể gây xoắn tinh hoàn, dễ bị tổn thương tinh hoàn hơn trong trường hợp chấn thường và dễ dẫn tới vô sinh hơn.

Bệnh xoắn tinh hoàn nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng lớn tới khả năng sinh sản, nguy cơ dẫn tới vô sinh, thậm chí còn đe dọa đến tính mạng của người bệnh. Vì vậy, việc tiến hành thăm khám cần được ưu tiên hàng đầu.

Tuy nhiên, nhiều người bệnh khi có các triệu chứng của bệnh xoắn tinh hoàn thường có tâm lý e ngại không tới phòng khám hoặc bệnh viện mà lại tự tìm mua thuốc hoặc áp dụng những bài thuốc dân gian để chữa trị tại nhà vì vậy đã gây nên những biến chứng nguy hiểm, khiến bệnh không những không khỏi mà còn phát triển nặng hơn, việc điều trị sẽ vô cùng khó khăn và tốn kém nhiều chi phí.

Chi phí chữa bệnh xoắn tinh hoàn hết bao nhiêu tiền?

Khi bị xoắn tinh hoàn, tâm lý của người bệnh khi lựa chọn địa chỉ cơ sở y tế khám chữa bệnh bên cạnh việc quan tâm đến uy tín, chất lượng của phòng khám, phương pháp khám chữa bệnh hiệu quả thi chi phí chữa xoắn tinh hoàn cũng là một vấn đề quan trọng.

Bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí

Về vấn đề chi phí điều trị xoắn tinh hoàn, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng cho biết: Việc đưa ra mức phí chính xác để điều trị một chứng bệnh nào đó nói chung hay bệnh xoắn tinh hoàn nói riêng là rất khó nếu chưa có sự kiểm tra và thăm khám về tình hình sức khỏe cụ thể của người bệnh.

Để biết chi phí là bao nhiêu thì nam giới cần trực tiếp đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, khi có kết quả chẩn đoán và lựa chọn phác đồ điều trị phù hợp, bác sĩ sẽ cho biết mức chi phí điều trị, như vậy bạn có thể chuẩn bị và đi đến quyết định chữa trị.

Thông thường, mức chi phí hợp lý để điều trị dứt điểm chứng bệnh xoắn tinh hoàn phải dựa vào những yếu tố sau:

  •  Cơ sở hỗ trợ điều trị

Nếu người bệnh lựa chọn những cơ sở y tế chất lượng cao, có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, trình độ bác sĩ tay nghề cao, chất lượng dịch vụ chu đáo, bệnh nhân không cần chờ đợi lâu, quá trình thăm khám và điều trị nhanh chóng, an toàn thì chi phí điều trị bệnh xoắn tinh hoàn sẽ cao hơn những địa chỉ kém chất lượng, không đạt những tiêu chuẩn như trên.

  • Mức độ xoắn của tinh hoàn

Một trong những yếu tố có ảnh hưởng không nhỏ tới chi phí chữa xoắn tinh hoàn là tình trạng bệnh của người bệnh, vì nó quyết định đến thời gian và phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh. Nếu tinh hoàn bị xoắn ở mức độ nhẹ, thì việc chữa trị bệnh sẽ trở nên đơn giản, có hiệu quả cao và rút ngắn được thời gian điều trị, do đó chi phí chữa trị bệnh cũng được giảm bớt.

Ngược lại nếu tinh hoàn bị xoắn ở mức độ nặng thì việc chữa trị bệnh sẽ trở nên phức tạp hơn, thời gian điều trị kéo dài dẫn đến tốn kém nhiều chi phí hơn. Do đó, khi có các triệu chứng đầu tiên của bệnh, nam giới không nên chủ quan mà cần đến ngay cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị sớm, tiết kiệm thời gian và chi phí chữa trị.

  • Trình độ của bác sĩ chuyên khoa

Bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ điều trị xoắn tinh hoàn có trình độ thấp hay cao, có kinh nghiệm hay không cũng góp phần ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả chữa bệnh và mức chi phí hỗ trợ điều trị bệnh xoắn tinh hoàn, vì số tiền phải chi trả cho các bác sĩ có trình độ khác nhau là khác nhau. Nếu người bệnh tiến hành chữa trị bệnh với các bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phẫu thuật tháo xoắn cho tinh hoàn thì mức chi phí hỗ trợ chữa xoắn tinh hoàn sẽ cao hơn.

Giá cả luôn đi kèm với chất lượng. Khi khám chữa bệnh tại cơ sở y tế có chất lượng cao, trình độ bác sĩ giỏi thì chi phí sẽ cao hơn nhưng người bệnh sẽ yên tâm hơn về chất lượng và phương pháp điều trị không để lại biến chứng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, chức năng sinh lý và khả năng sinh sản sau này.

  • Phương pháp điều trị

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị xoắn tinh hoàn và mỗi phương pháp sẽ có một mức chi phí khác nhau. Vì vậy, tùy theo lựa chọn của người bệnh mà chi phí chữa xoắn tinh hoàn của mỗi người sẽ là khác nhau.

  • Chi phí khám, xét nghiệm

 Đây là một khoản chi phí mà bệnh nhân phải trả. Bởi trước một cuộc phẫu thuật điều trị xoắn tinh hoàn nào, các bác sĩ cũng cần phải tiến hành làm các xét nghiệm để chẩn đoán bệnh, xác định nguyên nhân cụ thể. Tùy theo tình trạng bệnh lý đơn giản hay phức tạp, cơ địa tốt hay xấu, cần làm nhiều hay ít xét nghiệm,…Vì vậy mà chi phí khám kiểm tra ở mỗi người cũng sẽ khác nhau.

  •  Khả năng hồi phục của người bệnh

 Sau quá trình điều trị, nếu người bệnh có sức đề kháng, cơ địa tốt thì bệnh sẽ nhanh khỏi, chi phí điều trị sẽ giữ nguyên như mức giá ban đầu. Tuy nhiên, nếu việc vệ sinh kém sẽ dễ gây ra tình trạng bội nhiễm dẫn đến chi phí chữa trị sẽ phát sinh thêm trong quá trình này.

  • Thời gian điều trị bệnh

Chi phí chữa bệnh xoắn tinh hoàn còn phụ thuộc vào thời gian điều trị. Nếu như bệnh nhân phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời, có sự phối hợp chặt chẽ cùng với bác sĩ, thích ứng với thuốc tốt…thì có thể rút ngắn thời gian chữa trị, chi phí điều trị sẽ không phát sinh nhiều.

  • Nhu cầu của bệnh nhân

Chi phí chữa xoắn tinh hoàn của mỗi người cao hay thấp còn phụ thuộc vào các gói dịch vụ chăm sóc sau điều trị, các yêu cầu phát sinh khác của người bệnh…Chi phí ở những người khám chữa bệnh thông thường sẽ khác so với những người khám theo yêu cầu.

Như vậy, căn cứ vào các tiêu chí trên, nam giới có thể dễ dàng đưa ra cho mình sự lựa chọn nên khám và điều trị bệnh xoắn tinh hoàn ở đâu và có kế hoạch chủ động chi phí chữa bệnh xoắn tinh hoàn, chuẩn bị kinh phí cho việc điều trị bệnh một cách tốt nhất.

Chữa bệnh xoắn tinh hoàn với chi phí hợp lý tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Xoắn tinh hoàn là một bệnh lý nguy hiểm ở nam giới. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản của nam giới.

 Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Chữa bệnh xoắn tinh hoàn với chi phí hợp lý tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Khi bị xoăn tinh hoàn, việc lựa chọn địa chỉ chữa bệnh uy tín, an toàn, hiệu quả với chi phí hợp lý cũng là bài toán khó đối với các đấng mày râu. Vậy đâu là địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả với chi phí hợp lý.

Các chuyên gia Nam học cho biết: Một địa chỉ khám nam khoa uy tín và chất lượng cần thỏa mãn các tiêu chí:

  • Được cấp phép hoạt động công khai, minh bạch
  • Có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh
  • Nhận được nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân
  • Được nhiều người biết đến bởi uy tín và chất lượng khám chữa bệnh.
  • Cơ sở, trang thiết bị y tế hiện đại.
  • Chi phí khám chữa bệnh công khai, minh bạch

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa mà nam giới nên lựa chọn.

  • Phòng khám là đơn vị y tế chuyên khoa được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động đạt tiêu chuẩn phòng khám quốc tế.
  • Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đạt trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện đầu ngành trong cả nước, có kinh nghiệm khám và chữa các bệnh nam khoa cho hàng nghìn bệnh nhân.
  • Hệ thống trang thiết bị y tế tại phòng khám luôn được cập nhật, đầu tư và đổi mới đồng bộ, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của đông đảo người bệnh.

Đến với Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, sau khi thăm khám xác định tính chất và nguyên nhân gây bệnh cụ thể, người bệnh sẽ nhanh chóng được tiến hành phẫu thuật bởi tính chất cấp bách của bệnh. Nếu bị bệnh trong vòng 6h và được chữa trị kịp thời, thì tỷ lệ giữ được tinh hoàn là 90%, trong vòng từ 6 – 12h sẽ giảm xuống còn 50%, còn nếu sau 12h thì tỷ lệ chữa trị thành công chỉ còn lại là 10% và thậm chí là dẫn đến hoại tử tinh hoàn gây vô sinh hiếm  muộn.

Để tăng cường chức năng sinh lý phái mạnh, tại phòng khám Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, trong quá trình điều trị xoắn tinh hoàn, người bệnh còn được kết hợp sử dụng máy phục hồi chức năng nam giới. Thiết bị này là kỹ thuật kết hợp nguyên lý đông y học cổ truyền, liệu pháp kinh lạc học và công nghệ hiện đại kỹ thuật số,...thúc đẩy sự tăng sinh mạch máu tân tạo cho dương vật, giúp hỗ trợ điều trị xoắn tinh hoàn và rối loạn chức năng sinh lý hiệu quả.
Do sự nguy hiểm và bất ngờ của bệnh xoắn tinh hoàn nên các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng khuyến cáo người bệnh nên thường xuyên chú ý chăm sóc cẩn thận cơ quan sinh dục; hạn chế những tác nhân gây ra bệnh xoắn tinh hoàn. Và ngay khi mắc bệnh, nam giới cần nhanh chóng tìm tới những địa chỉ phòng khám có uy tín và đảm bảo chất lượng trong vòng 12h  (sau 12h nguy cơ hoại tử là rất cao).
Khi đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng điều trị xoắn tinh hoàn, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh cũng như chi phí điều trị bệnh.
Mức chi phí chữa xoắn tinh hoàn hết bao nhiêu tiền sẽ được các bác sĩ kiểm tra và thông báo cụ thể cho bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị. Phòng khám cam kết hoàn toàn không có tình trạng “chặt chém” về chi phí, không nhận hối lộ, không thu thêm chi phí ngoài hóa đơn.
Trên đây là những thông tin về vấn đề chi phí chữa xoắn tinh hoàn. Tùy theo tình trạng bệnh và phương pháp điều trị mà chi phí cho một lần chữa xoắn tinh hoàn sẽ có sự chênh lệch. Người bệnh cần cân nhắc và lựa chọn cho mình cách tối ưu nhất để vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe, vừa tiết kiệm được chi phí.
Để được hỗ trợ thêm chi phí điều trị xoắn tinh hoàn, mọi người có thể gọi đến số 0243.9656.999 hoặc trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa tại [Khung chat trực tuyến] để được các chuyên gia giải đáp rõ hơn. Ngoài ra, mọi người có thể trực tiếp đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng theo địa chỉ 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, các bác sĩ chuyên Nam học sẽ thăm khám, tư vấn và hỗ trợ cho bạn.