Chi phí gắn bi dương vật bao nhiêu tiền tại Hà Nội?

Điểm trung bình: 4.1/5
Bài viết có ích: 989 lượt bình chọn

Gắn bi dương vật bao nhiêu tiền là câu hỏi quan tâm và thắc mắc của rất nhiều nam giới khi có nhu cầu gắn bi dương vật. Đây là phương pháp cấy ghép bi vào dương vật không còn xa lạ đối với các đấng mày râu giúp tăng kích thước cậu nhỏ, mang lại nhiều khoái cảm tình dục. Vậy chi phí gắn bi có tốn kém nhiều tiền không? Những chia sẻ dưới đây của chuyên gia nam học sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Chi phí gắn bi dương vật giá bao nhiêu tiền?

Gắn bi dương vật là phương pháp cấy ghép bi vào dương vật để tăng kích thước cậu nhỏ và tăng khoái cảm tình dục khi quan hệ.

Thông qua việc gắn bi vào dương vật có thể giúp nam giới cải thiện kích thước cậu nhỏ đối với các trường hợp có dương vật nhỏ khiêm tốn, đồng thời giúp làm tăng khoái cảm tình dục, cải thiện chất lượng đời sống vợ chồng.

Khi thực hiện thủ thuật này, tùy theo kích thước thực tế của dương vật mà bác sĩ sẽ gắn một lượng bi vừa đủ phù hợp với nhu cầu của bệnh nhân nhằm làm tăng độ ma sát của dương vật vào thành âm đạo, kích thích cảm giác hưng phấn và dễ đạt khoái cảm hơn.

Gắn bi dương vật bao nhiêu tiền?

Gắn bi dương vật bao nhiêu tiền?

Vậy, chi phí gắn bi dương vật bao nhiêu tiền? Trả lời về vấn đề này, các chuyên gia nam học cho biết:

Trước khi thăm khám và làm thủ thuật thì không một cơ sở y tế nào có thể đưa ra được con số cụ thể về chi phí gắn bi dương vật bao nhiêu tiền. 

>>Xem thêm: Chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ giá bao nhiêu tiền 2019

Trên thực thế, chi phí gắn bi dương vật hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố cụ thể như: Tình trạng dương vật, số lượng bi cần gắn, phương pháp gắn bi, cơ sở y tế thực hiện…

Vì vậy, để biết chi phí gắn bi dương vật hết nhiều tiền không các chuyên gia nam học khuyên nam giới cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và kiểm tra, các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân mới có thể đưa ra mức chi phí gắn bi dương vật bao nhiêu tiền được.

Thông thường, chi phí gắn bi hết nhiều hay ít tiền sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như:

1/ Phương pháp gắn bi

Gắn bi dương vật bao nhiêu tiền phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp gắn bi. Hiện nay có rất nhiều cách gắn bi dương vật khác nhau nhưng kỹ thuật gắn bi hiện đại sẽ mang lại hiệu quả cao, ít biến chứng, thời gian thực hiện nhanh và an toàn. Tuy nhiên chi phí gắn bi sẽ cao hơn các phương pháp gán bi truyền thống.

Chuyên gia nam học khuyến cáo nam giới khi có nhu cầu gắn bi dương vật nên tìm hiểu và lựa chọn phương pháp gắn bi bằng kỹ thuật tiên tiến hiện đại, không nên vì tiết kiệm chi phí mà gây ra nhiều nguy hại, ảnh hưởng đến chức năng của dương vật, thậm chí là liệt dương.

2/ Số lượng bi gắn vào dương vật

Căn cứ vào kích thước cụ thể của dương vật mà bác sĩ sẽ tư vấn và hỗ trợ chỉ định giúp nam giới cần phải gắn bao nhiêu bi, kích thước bi cho phù hợp. Vì thế, chi phí gắn bi dương vật bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào lượng bi cần gắn.

Thông thường, nếu chỉ cần gắn 1 viên bi thì chi phí gắn bi dương vật bao nhiêu tiền sẽ thấp hơn. Còn nếu kích thước dương vật quá nhỏ cần phải gắn 3-4 viên bi thì chi phí gắn bi sẽ tăng lên một chút.

3/ Cơ sở y tế thực hiện gắn bi dương vật

Chi phí gắn bi dương vật bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào cơ sở y tế mà nam giới thực hiện gắn bi.

Nếu nam giới thực hiện gắn bi tại cơ sở y tế uy tín và chất lượng, có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Cơ sở vật chất trang thiết bị y tế  hiện đại, dịch vụ chăm sóc đầy đủ thì chi phí chi phí gắn bi dương vật bao nhiêu tiền sẽ cao hơn nhưng đổi lại người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả và kỹ thuật gắn bi.

Tuy nhiên, nếu nam giới vì tiết kiệm hay ham rẻ mà lựa chọn gắn bi tại cơ sở y tế kém chất lượng thì chi phí gắn bi dương vật bao nhiêu tiền có thể thấp hơn nhưng  không được đảm bảo an toàn, nguy cơ xảy ra biến chứng, nhiễm trùng để lại sẹo thậm chí là liệt dương rất cao.

Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và chức năng sinh lý của mình, các chuyen gia nam học khuyên mọi người nên lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng, không nên vì chi phí thấp mà lựa chọn rủi ro cho bản thân là điều không nên.

Như vậy, nam giới đã biết chi phí gắn bi dương vật bao nhiêu tiền để khi có nhu cầu gắn bi dương vật thì có thể chủ động chuẩn bị kinh phí cho kế hoạch của mình.

Địa chỉ gắn bi dương vật uy tín an toàn với chi phí hợp lý

Khi có nhu cầu gắn bi dương vật, việc lựa chọn địa chỉ gắn bi uy tín an toàn và chất lượng với chi phí hợp lý luôn là bài toán khó đối với các đấng mày râu. Vậy đâu là địa chỉ gắn bi dương vật an toàn, hiệu quả với chi phí hợp lý.

Các chuyên gia y tế cho biết: Một địa chỉ y tế gắn bi dương vật uy tín và chuyên nghiệp cần thỏa mãn được các tiêu chí sau:

  • Được cấp phép hoạt động công khai, minh bạch
  • Có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân.
  • Nhận được nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân
  • Được nhiều người biết đến bởi uy tín và chất lượng khám chữa bệnh.
  • Cơ sở, trang thiết bị y tế hiện đại.

Việc gắn bi dương vật tại phòng khám sẽ được tiến hành theo các bước như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi tiến hành gắn bi dương vật cho nam giới, bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe tổng quát và tình trạng cụ thể của dương vật.

Dựa trên kích thước thực tế của dương vật, nhu cầu của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ tư vấn số lượng bi, loại bi cần gắn cho phù hợp nhất.

Hiện nay có 3 kích thước loại bi được sử dụng phổ biến để gắn vào dương vật, gồm có: 

  • 0.6:1 triệu
  • 0.8: 2 triệu
  • 0.10: 3 triệu

Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành đo độ nhạy cảm trên dương vật bằng thiết bị chuyên dụng để xác định số điểm gắn bi trên dương vật, từ đó đưa ra số bi và chi phí gắn bi.

Bước 2: Sát trùng và tiêu viêm

Trước khi tiến hành gắn bi dương vật, bác sĩ sẽ sát trùng giúp nam giới vẹ sinh làm sạch dương vật bao quy đầu.

Nếu những trường hợp qua kiểm tra có mắc các bệnh viêm nhiễm thì cần điều trị khỏi viêm nhiễm mới có thể tiến hành thủ thuật gắn bi dương vật.

Bước 3: Tiến hành gắn bi vào dương vật

Sau khi sát trùng và vê sinh sạch sẽ dương vật, bác sĩ sẽ sử dụng dao cắt cầm máu nhập khẩu từ Mỹ và các dụng cụ y tế chuyên dụng để tiến hành rạch một đường nhỏ trên thân dương vật rồi đặt những viên bi vào bên trong.

Vị trí đặt bi thường gần với các dây thần kinh cảm giác của dương vật. Tiếp đó, bác sĩ sẽ khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu để cố định viên bi được gắn tại vị trí đó, sát trùng, băng bó cẩn thận.

Bước 4: Chăm sóc và tái khám sau thủ thuật

Sau khi thủ thuật gắn bi dương vật được hoàn tất, nam giới sẽ lưu lại ở phòng khám vài giờ đồng hồ để nghỉ ngơi và theo dõi. 

Khi sức khỏe trở lại bình thường, nam giới có thể ra về, mọi sinh hoạt có thể trở lại bình thường. 

Sau khoảng 2 tuần nam giới có thể quan hệ tình dục bình thường.

Khi dương vật nhận được kích thích và cương cứng thì những viên bi gắn trên dương vật sẽ chuyển động, thúc đẩy sự gia tăng độ nở của dương vật, gia tăng sự hưng phấn cho nam giới.

Chi phí gắn bi dương vật phải được niêm yết công khai và minh bạch theo quy định của Bộ y tế và được trao đổi trực tiếp với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

Lợi ích của việc gắn bi dương vật đối với nam giới là gì?

Các bác sĩ chuyên khoa nam học cho biết việc gắn bi vào dương vật ở nam giới mang lại nhiều lợi ích bất ngờ như:

  • Giúp tăng kích thước dương vật, khắc phục những nhược điểm của dương vật có kích thước khiêm tốn.
  • Giúp tăng khoái cảm tình dục, kích thích sự hưng phấn của bạn tình, cải thiện hiệu quả chất lượng đời sống tình dục.
  • Giúp nam giới tự tin hơn trong đời sống chăn gối vợ chồng, nam giới không phải hao tốn sức lực mà vẫn có thể chiều và làm hài lòng bạn tình.

Ưu điểm của phương pháp gắn bi dương vật bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc là:

1/ Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ:

  • Vết thương nhỏ, không đau không chảy máu, nhanh hồi phục
  • Tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo

2/ Thời gian thực hiện nhanh chóng:

  • Thời gian thực hiện nhanh, an toàn, người bệnh không cần nằm viện.
  • Sau khi thực hiện tiểu phẫu người bệnh có thể đi lại và sinh hoạt bình thường.

3/ Hiệu quả cao:

  • Tăng cường chức năng sinh lý, bảo vệ các tế bào thần kinh cảm giác ở đầu dương vật.
  • Tăng cường chức năng dẫn truyền thần kinh của bao quy đầu
  • Kéo dài thời gian quan hệ
  • Cải thiện tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm
  • Nâng cao chất lượng đời sống tình dục

4/ Đảm bảo an toàn:

Phòng khám sử dụng bi đạt chuẩn y tế (mã não, ngọc bích, bạc) và chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, tránh được các biến chứng viêm nhiễm sau khi gắn bi.

Trên đây là những thông tin về chi phí gắn bi dương vật bao nhiêu tiền. Hy vọng qua bài chia sẻ này nam giới sẽ có kế hoạch chủ động về tài chính cho mình để thực hiện gắn bi dương vật một cách an toàn và hiệu quả đồng thời lựa chọn được cho mình địa chỉ gắn bi an toàn và hiệu quả với chi phí hợp lý.