Chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ giá bao nhiêu tiền 2019

Điểm trung bình: 4.2/5
Bài viết có ích: 325 lượt bình chọn

Chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ hết bao nhiêu tiền là mối quan tâm của rất nhiều nam giới. Việc lựa chọn cơ sở y tế chất lượng có trang thiết bị tốt, phương pháp phẫu thuật thẩm mĩ dương vật hiện đại với chi phí hợp lý luôn là bài toán khó đối với các đấng mày râu. Để biết chi phí phẫu thuật tăng kích thước dương vật hết bao nhiêu tiền, nam giới hãy theo dõi những thông tin chia sẻ của các c huyên gia nam học trong bài viết dưới đây.

Chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ hết bao nhiêu tiền?

Chuyên gia nam học -  Bác sĩ Lê Văn Minh tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng cho biết:

Phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ là phương pháp chỉnh hình dương vật giúp nam giới có kích cỡ dương vật khiêm tốn trở nên to hơn. Đây được hiểu là cách làm nới lỏng sự khống chế của dây chằng dương vật, giúp dương vật to và dài hơn, cải thiện chật lượng đời sống tình dục cho phái mạnh.

Dương vật là đại diện cho sức mạnh và sự hấp dẫn của người đàn ông. Vì vậy, hầu hết nam giới có dương vật nhỏ thường tự ti mặc cảm ảnh hưởng đến đời sống tình dục, khó có được màn ân ái hoàn hảo.

Do đó, khi không may có một cậu nhỏ khiêm tốn, nam giới nên tìm cách để khắc phục điểm yếu này.

Kích thước dương vật được coi là bé và ngắn khi nam giới cương cứng chỉ đạt 8cm và khi xìu là 4cm.

Dương vật nhỏ và ngắn

Dương vật nhỏ và ngắn

Phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ là nhu cầu và nguyện vọng của nhiều nam giới. Biện pháp này sẽ giúp tăng kích thước dương vật, đảm bảo chức năng cương cứng và độ nhạy cảm của dương vật, giúp nam giới nâng cao chất lượng đời sống tình dục, vượt qua mặc cảm tự ti khi bị dương vật ngắn, khôi phục lại phong độ.

Tuy nhiên, chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ luôn là điều mà nam giới quan tâm vì không phải ai cũng có điều kiện và khả năng thực hiện vấn đề này.

Các chuyên gia nam học cho biết phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ là biện pháp tối ưu và an toàn dành cho nam giới có dương vật ngắn và nhỏ. Nhưng chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ hết bao nhiêu tiền thì các bác sĩ không thể đưa ra con số cụ thể được vì chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ hết nhiều hay ít còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể là:

  • Tình trạng cụ thể của dương vật

Để biết chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ hết bao nhiêu tiền, trước khi tiến hành các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng dương vật của bạn. Nếu nam giới bị mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa thì cần phải điều trị khỏi dứt điểm mới có thể tiến hành phẫu thuật được. Do đó, chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ sẽ kèm theo cả chi phí điều trị.

  • Tay nghề bác sĩ

Nếu nam giới thực hiện phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ tại cơ sở y tế chất lượng cao, tay nghề bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thì chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ sẽ có sự chênh lệch nhưng người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ, đảm bảo an toàn và chức năng sinh lý của dương vật.

Ngược lại, nếu nam giới thực hiện tại cơ sở y tế kém chất lượng, chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ có thể thấp hơn nhưng tay nghề bác sĩ không cao, chuyên môn thấp sẽ dễ xảy ra rủi ro trong quá trình phẫu thuật, sẽ gây ảnh hưởng chức năng của dương vật.

Giá cả luôn đi kèm với chất lượng, để đảm bảo an toàn cho bản thân, nam giới nên lựa chọn cơ sở y tế uy tín và chất lượng có nhiều người biết đến để tiến hành phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ.

  • Phương pháp thực hiện

Nếu nam giới thực hiện phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ tại cơ sở y tế có trang thiết bị hiện đại, máy móc tiên tiến, phương pháp phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ tân tiến thì chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ sẽ cao hơn so với các cơ sở có phương pháp phẫu thuật truyền thống.

Đối với các trường hợp nam giới có kích thước dương vật nhỏ và ngắn hơn so với bình thường thì cần xem xét phẫu thuật tăng kích thước dương vật.

Phương pháp giải phẫu, các bác sĩ sẽ cắt dây treo dương vật làm phần dương vật dưới da đưa ra ngoài, giúp dương vật sẽ dài thêm 2-3cm.

Tuy đây là phương pháp tiểu phẫu không quá phức tạp nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm, cắt hết phần dây treo dương vật mà không làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh dương vật để đạt được hiệu quả như mong muốn.

  • Chất lượng dịch vụ y tế 

Nếu nam giới thực hiện phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ tại các cơ sở y tế chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình thì chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ sẽ cao hơn.

Lợi ích của phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ là gì?

Chuyên gia nam học, bác sĩ Lê Văn Minh cho biết: Phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ hiện nay đã trở thành một biện pháp phổ biến đối với nam giới bởi những lợi ích mà nó mang lại như:

Tăng kích thước và chiều dài dương vật

Tăng kích thước và chiều dài dương vật

  • Tăng kích thước và chiều dài dương vật
  • Đảm bảo chức năng cương cứng và độ nhạy cảm của dương vật
  • Tăng khoái cảm tình dục, nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng
  • Giúp nam giới vượt qua được tự ti và mặc cảm vì dương vật quá nhỏ và ngắn.
  • Hiệu quả nhanh chóng: Việc dùng thuốc hay bôi kem sẽ mất nhiều thời gian và tốn kém tiền bạc, phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ chỉ diễn ra trong khoảng 60 phút nhưng có thể giúp nam giới khôi phục hiệu quả như mong muốn.
  • Cải thiện kích thước dương vật có thể dài thêm 2-3cm, đảm bảo thẩm mĩ, không để lại sẹo, chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ hợp lý.

Địa chỉ phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ an toàn với chi phí hợp lý

Dương vật là bộ phận quan trọng trong cơ quan sinh dục của nam giới, giúp duy trì hoạt động tình dục và chức năng sinh sản của phái mạnh.

Dương vật ngắn và nhỏ khiến nam giới gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt tình dục. Vì vậy, phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ là phương pháp được rất nhiều nam giới quan tâm.

Theo bác sĩ Lê Văn Minh tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, nam giới nên thực hiện phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ trong các trường hợp sau:

Khi đến tuổi trưởng thành nhưng dương vật không phát triển bình thường về kích thước.

Dương vật bị khuyết tật gây ảnh hưởng đến chức năng cương dương

>>Xem thêm: Địa chỉ gắn bi dương vật ở đâu uy tín an toàn và hiệu quả [Xem ngay]

Dương vật khi cương cứng chỉ đạt 8cm thì nên làm phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ

Khi gặp các hiện tượng này, nam giới nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn, hỗ trợ giúp cải thiện tình trạng dương vật nhỏ và ngắn, đảm bảo chất lượng đời sống tình dục, chức năng sinh lý và khả năng sinh sản.

Nam giới cần lưu ý, chỉ làm phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ khi đã trưởng thành vì lúc này dương vật mới phát triển hoàn thiện rồi, việc thực hiện tiểu phẫu tăng kích thước dương vật sẽ trở nên an toàn hơn, không ảnh hưởng tới chức năng và cơ quan sinh dục.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm tăng kích thước dương vật cho nam giới như:

Bài tập kegel

Bài tập kegel

  • Bổ sung bằng thảo dược.
  • Tập luyện bằng bài tập kegel
  • Dùng thuốc bôi tăng kích thước dương vật

Nhưng những phương pháp này thường mất nhiều thời gian, người bệnh phải kiên trì, hiệu quả lại không cao, tốn kém chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ và nếu không cận thận có thể gặp các biến chứng nguy hiểm (đặc biệt là dùng thuốc).

Vì vậy, nam giới khi có nhu cầu phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ thì nên đến các đơn vị y tế chuyên khoa có uy tín để thăm khám, tư vấn bác sĩ chuyên khoa và thực hiện phẫu thuật tăng kích thước theo chỉ định của bác sĩ. Tuyệt đối không được dùng bất cứ cách nào để tăng kích thước dương vật khi chưa thăm khám và chưa có ý kiến của bác sĩ.

Hiện nay, biện pháp tăng kích thước dương vật được đánh giá an toàn và hiệu quả nhất là phẫu thuật kéo dài dương vật.

Đây là phương pháp sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhằm cắt dây treo ở dương vật để đưa phần dương vật dưới da nhú ra ngoài mà không làm tổn thương dương vật. 

Phương pháp này được các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tại phòng khám Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng trực tiếp thực hiện nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm.

Nam giới cần lưu ý trước khi thực hiện phẫu thuật tăng kích thước dương vật giữ cho vùng kín sạch sẽ, không quan hệ tình dục và nếu mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa thì cần phải điều trị khỏi viêm mới tiến hành phẫu thuật.

Sau khi thực hiện phẫu thuật phải giữ gìn vệ sinh vùng kín, tránh quan hệ tình dục và tiếp xúc với các sản phẩm có tính kích thích tình dục, uống thuốc kháng viêm và tái khám theo chỉ định của bác sỹ,...

Ngoài ra, khi thực hiện phẫu thuật kéo dài dương vật tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, người bệnh còn được chỉ định dùng thêm thuốc Đông y để tăng sức đề kháng, bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, ức chế các tế bào ung thư và hạn chế tác dụng phụ của thuốc tây, đồng thời ngăn ngừa bệnh tái phát. 

Trên đây là những thông tin về vấn đề chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ. Hy vọng qua bài viết này, nam giới sẽ trang bị thêm được cho mình những kiến thức cơ bản về các bệnh liên quan đến hiện tượng dương vật phát triển không bình thường để có cách phòng tránh và điều trị bệnh hiệu quả.

Nếu đang gặp vấn đề về sức khỏe nam giới đừng ngại gửi các câu hỏi đến số điện thoại 0243.9656.999 để được các chuyên gia giải đáp rõ hơn.

Để không mất cước phí điện thoại

Bạn hãy để lại số điện thoại tại đây
Bác sĩ chuyên khoa sẽ gọi ngay cho bạn

Cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối