Chi phí gắn bi dương vật hết bao nhiêu tiền?

Điểm trung bình: 4.2/5
Bài viết có ích: 670 lượt bình chọn

Chi phí gắn bi dương vật hết bao nhiêu tiền là vấn đề quan tâm của các đấng mày râu khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ này. Gắn bi vào dương vật hiện đang là phương pháp chỉnh hình giúp mang lại kích thước lý tưởng cho cậu nhỏ, tăng khoái cảm tình dục. Vậy chi phí gắn bi có tốn kém nhiều tiền không? Những chia sẻ của chuyên gia nam học sẽ là đáp án đầy đủ nhất cho cánh mày râu về vấn đề này.

Chi phí gắn bi dương vật hết nhiều tiền không?

Gắn bi dương vật là phương pháp chỉnh hình dương vật bằng cách gắn bi vào bên trong dương vật nhằm tăng thêm kích thước cho cậu nhỏ. 

Bằng việc sử dụng phương pháp gắn bi này sẽ giúp nam giới cải thiện được kích thước dương vật đồng thời tăng sự khoái cảm tình dục, cải thiện chất lượng đời sống vợ chồng.

Trong quá trình thực hiện thủ thuật, tùy theo kích thước dương vật và nhu cầu của nam giới mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ gắn một lượng bi vừa đủ vào dương vật của nam giới cho phù hợp nhằm tăng độ ma sát va chạm của dương vật với âm đạo, dễ đạt hưng phấn hơn.

Chi phí gắn bi dương vật hết nhiều tiền không?

Chi phí gắn bi dương vật hết nhiều tiền không?

Vậy chi phí gắn bi dương vật hết nhiều tiền không? Các bác sĩ chuyên khoa cho biết: Khi chưa thăm khám và nắm bắt được tình trạng dương vật cụ thể của người bệnh thì không một cơ sở y tế nào có thể đưa ra được chi phí gắn bi cụ thể hết bao nhiêu tiền. 

Vì, theo các bác sĩ chi phí gắn bi hết nhiều hay ít còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng dương vật, số lượng bi cần gắn, phương pháp gắn bi, cơ sở y tế thực hiện…

Để biết chi phí gắn bi dương vật hết nhiều tiền không thì nam giới cần trực tiếp đến ngay cơ sở y tế chuyên nam khoa uy tín để thăm khám, các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng cụ thể của bạn mới có thể đưa ra mức chi phí gắn bi chi tiết được.

Thông thường, cho phí gắn bi hết nhiều hay ít là phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Phương pháp gắn bi

Chi phí gắn bi hết bao nhiêu tiền phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp gắn bi. Kỹ thuật gắn bi hiện đại sẽ mang lại hiệu quả cao, ít biến chứng, thời gian thực hiện nhanh và an toàn nhưng chi phí sẽ cao hơn phương pháp truyền thống.

>>Xem thêm: Chi phí gắn bi dương vật bao nhiêu tiền tại Hà Nội 2019?

Các chuyên gia nam khoa khuyến cáo: để đảm bảo am toàn cho sức khỏe và chức năng sinh lý của mình, nam giới nên thực hiện găn bi dương vật bằng ký thuật hiện đại, không nên vì tiết kiệm chi phí mà gây ảnh hưởng không đáng có.

  • Số lượng bi cần gắn vào dương vật

Tùy vào kích thước cụ thể của dương vật mà bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định nam giới cần gắn bao nhiêu bi, kích thước bi như thế nào cho phù hợp vì thế mà chi phí gắn bi cũng bị ảnh hưởng theo.

Thông thường, nếu dương vật chỉ cần gắn 1 viên bi thì chi phí gắn bi sẽ thấp hơn. Ngược lại, nếu dương vật có kích thước nhỏ quá, thì cần phải gắn 3-4 viên bi, như vậy chi phí gắn bi sẽ tăng lên.

  • Cơ sở y tế thực hiện gắn bi

Chi phí gắn bi dương vật hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào địa chỉ y tế mà nam giới lựa chọn để thực hiện.

Nếu gắn bi tại cơ sở y tế uy tín và chất lượng có cơ sở vật chất trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, dịch vụ chăm sóc đầy đủ thì chi phí gắn bi sẽ cao hơn nhưng đổi lại, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả cũng như kỹ thuật gắn bi.

Ngược lại, nếu nam giới lựa chọn gắn bi tại cơ sở y tế kém chất lượng, cơ sở vật chất không đồng bộ, trình độ bác sĩ tay nghề kém thì chi phí gắn bi có thể thấp hơn nhưng không đảm bảo an toàn, nguy cơ xảy ra biến chứng nhiễm trùng là không tránh khỏi.

Giá cả luôn đi kèm chất lượng, để đảm bảo an toàn, nam giới nên lựa chọn gắn bi tại các cơ sở y tế uy tín và chuyên khoa, không nên vì chi phí thấp mà lựa chọn rủi ro cho bản thân là điều không nên.

>>Xem thêm: Chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ giá bao nhiêu tiền 2019

Lợi ích không ngờ của kỹ thuật gắn bi dương vật

Bác sĩ chuyên khoa cho biết: Gắn bi vào dương vật là một thủ thuật trong y học giúp tăng kích cỡ dương vật, khiến nam giới có thể tự tin về phong độ của mình và tự tin khi quan hệ tình dục. 

Rất nhiều nam giới khi chưa thực hiện gắn bi dương vật nên tò mò không biết cảm giác và lợi ích khi gắn bi dương vật sẽ như thế nào? Có hiệu quả hay không?

Theo các chuyên gia nam học, việc gắn bi vào dương vật ở nam giới mang lại những lợi ích như:

Tăng kích cỡ dương vật

Tăng kích cỡ dương vật

  • Làm tăng kích cỡ dương vật, to hơn bình thường. Chiều dài dương vật được tăng lên đáng kể
  • Hình dáng dương vật sau phẫu thuật cân đối, hài hòa, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Sau phẫu thuật, chức năng sinh lý của dương vật vẫn bình thường, khoảng 20 – 30 ngày sau phẫu thuật là nam giới có thể quan hệ bình thường trở lại.
  • Giúp tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục, những viên bi nhỏ sẽ được gắn vào dây thần kinh dương vật, điều này sẽ tạo ra những cảm giác lạ trong quá trình giao hợp.
  • Khi giao hợp, dương vật đi vào trong âm đạo, những viên bi được gắn trên thân dương vật có công dụng làm tăng sự chà sát, va chạm, giúp nam giới đạt được nhiều khoái cảm khi quan hệ tình dục. Điều này không chỉ giúp bản thân nam giới đạt khoái cảm mà ngay cả bạn tình cũng được kích thích đến đỉnh điểm. 
  • Sau khi thực hiện gắn bi vào dương vật không chỉ nam giới mà cả người bạn tình cũng có được nhiều khoái cảm trong quan hệ. Vì vậy, nam giới không phải hao tốn sức lực mà vẫn có thể chiều và làm hài lòng bạn tình.
  • Thời gian yêu kéo dài đáng kể nên chất lượng cuộc yêu được cải thiện.

Thế nào là nơi gắn bi an toàn và hiệu quả?

Gắn bi dương vật là nhu cầu tất yếu, và chính đáng của nam giới. Vì vậy, khi cần cải thiện kích thước cậu nhỏ, làm phong phú thêm đời sống tình dục, nam giới nên lựa chọn cơ sở gắn bi uy tín và an toàn chất lượng.

Nhiều phòng khám đang áp dụng lý thuật gắn bi dương vật cho nam giới bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc và thực hiện qua các bước sau:

Bước 1: Kiểm tra lâm sàng

  • Tiến hành kiểm tra sức khỏe nam giới, làm các xét nghiệm liên quan. 
  • Kiểm tra kích thước dương vật để xác định kích thước loại bi phù hợp. 
  • Kiểm tra xem dương vật có mắc các bệnh viêm nhiễm hay tổn thương không, sức khỏe có đảm bảo để thực hiện thủ thuật hay không.
  • Nếu những trường hợp qua kiểm tra có mắc các bệnh viêm nhiễm thì cần điều trị khỏi viêm nhiễm mới có thể tiến hành thủ thuật gắn bi dương vật.
  • Đo độ nhạy cảm trên dương vật bằng máy đo nhạy cảm để xác định số điểm gắn bi trên dương vật, từ đó đưa ra số bi và chi phí gắn bi.
  • Dựa trên kích thước thực tế của dương vật, sở thích và nhu cầu của nam giới mà bác sĩ sẽ tư vấn số lượng bi, loại bi cần gắn phù hợp nhất.

Thông thường, số lượng bi gắn vào dương vật được quy định ít nhất là 1 viên và nhiều nhất là ba viên cho những ai có kích thước dương vật quá khiêm tốn.

Bước 2: Tiến hành gắn bi

Vệ sinh sạch sẽ, sát trùng trước khi thực hiện thủ thuật. Để thực hiện gắn bi vào dương vật, bác sĩ sẽ giúp nam giới vệ sinh và sát trùng bao quy đầu.

Bác sĩ sẽ sử dụng dao cắt cầm máu nhập khẩu từ Mỹ và các dụng cụ y tế chuyên dụng để tiến hành rạch một đường nhỏ trên thân dương vật rồi đặt viên bi vào bên trong. 

Bước 3: Cố định bi

Vị trí đặt bi nên gần với các dây thần kinh cảm giác của dương vật. 

Tiếp đó, bác sĩ sẽ khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu, sát trùng, băng bó cẩn thận.

Bước 4: 

Sau khi thủ thuật hoàn tất, nam giới được lưu lại cơ sở y tế vài giờ đồng hồ để nghỉ ngơi và theo dõi. Khi sức khỏe hoàn tất, nam giới sẽ được ra về. 

Sau khoảng 2 tuần nam giới có thể quan hệ tình dục bình thường.

Khi dương vật nhận được kích thích và cương cứng thì những viên bi gắn trên dương vật sẽ chuyển động, thúc đẩy sự gia tăng độ nở của dương vật, gia tăng sự hưng phấn cho nam giới.

Loại bi sử dụng: có 3 loại bi gắn với 3 kích thước và chi phí gắn bi cụ thể là:

0.6: 1 triệu

0.8: 2 triệu

0.10: 3 triệu

Kỹ thuật gắn bi:

Ưu điểm của kỹ thuật gắn bi vào dương vật:

  • Nhanh chóng: quá trình làm thủ thuật chỉ từ 20-30 phút. Nam giới không cần nằm viện, không ảnh hưởng nhiều đến công việc cá nhân, khả năng hồi phục nhanh.
  • An toàn: Phòng khám sử dụng bi đạt chuẩn y tế (mã não, ngọc bích, bạc) và chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, tránh được các viêm nhiễm.
  • Hiệu quả cao: giúp tăng kích thước dương vật nhanh chóng, không ảnh hưởng đến bộ phận khác, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
  • Đảm bảo thẩm mỹ: Vết thương cực nhỏ, hạn chế đau đớn, chảy máu và không để lại sẹo xấu.
  • Vết thương nhỏ, không đau không chảy máu, vết thương nhanh hồi phục, thời gian thực hiện nhanh, an toàn, không cần nằm viện, người bệnh có thể đi lại bình thường.
  • Không để lại sẹo, tăng cường chức năng sinh lý bằng việc bảo toàn các tế bào thần kinh cảm giác tập trung ở đầu dương vật
  • Tăng cường chức năng dẫn truyền thần kinh của bao quy đầu bị bọc bên trong, giúp kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Thủ thuật xâm lấn tối thiểu gắn bi dương vật của Hàn quốc đều được các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp tiến hành trong phòng thủ thuật, không bị nhiễm trùng sau thủ thuật, khiến bệnh nhân yên tâm, tin tưởng.

Trên đây là những thông tin về vấn đề chi phí gắn bi dương vật hết bao nhiêu tiền. Hy vọng qua bài viết này, nam giới sẽ nắm được chi phí gắn bi dương vật đồng thời lựa chọn được cho mình phương pháp thẩm mĩ dương vật phù hợp với chi phí hợp lý, tăng khoái cảm chất lượng tình dục và chất lượng cuộc yêu.

Nếu đang gặp vấn đề về sức khỏe nam giới đừng ngại gửi các câu hỏi đến số điện thoại 0243.9656.999 để được các chuyên gia giải đáp rõ hơn.