Chi phí chữa viêm bao quy đầu hết bao nhiêu tiền 2019?

Điểm trung bình: 4.8/5
Bài viết có ích: 986 lượt bình chọn

Chi phí chữa viêm bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? – là thắc mắc của nhiều nam giới khi gặp phải vấn đề về bao quy đầu. Viêm bao quy đầu nếu không được điều trị và khắc phục kịp thời không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục, chất lượng đời sống tình dục, tâm sinh lý đàn ông mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng sinh sản của nam giới. Đây cũng là một nguyên nhân chính gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chi phí điều trị hợp lý là việc người bệnh nào cũng muốn. Dưới đây là những chia sẻ của các chuyên gia trong ngành sẽ giúp ích được cho người bệnh.

Chi phí điều trị viêm bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?

Chữa viêm bao quy đầu là nhu cầu cần thiết và quan trọng của nam giới khi gặp phải tình trạng này.

Chi phí điều trị viêm bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?

Chi phí điều trị viêm bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?

  • Các chuyên gia Nam học cho biết: Viêm bao quy đầu là bệnh lý xảy ra ở phần quy đầu nam giới do các chủng loại vi khuẩn, vi nấm từ bên ngoài xâm nhập và gây bệnh.
  • Khi bị viêm bao quy đầu, nam giới thường có các triệu chứng: Tại vùng quy đầu xuất hiện các nốt ban đỏ gây ngứa và cảm giác đau rát. Lâu dần các nốt ban phát triển và lan rộng khiến nam giới có cảm giác khó chịu, dương vật xuất hiện dịch mủ màu vàng hoặc xanh có mùi hôi…

Bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới nếu không được thăm khám và điều trị sớm sẽ có những biến chứng gây nguy hiểm đến sức khỏe, chức năng sinh lý, chất lượng đời sống tình dục và khả năng sinh sản của phái mạnh…nguy cơ gây ung thư dương vật, vô sinh hiếm muộn rất dễ xảy ra.

Vì vậy, khi mắc bệnh viêm bao quy đầu, nam giới không chỉ quan tâm đến phương pháp chữa bệnh hiệu quả mà còn lo lắng về chi phí điều trị bệnh viêm bao quy đầu.

Tuy nhiên, không một phòng khám hay bệnh viện nào có thể đưa ra được mức chi phí chữa viêm bao quy đầu cụ thể. Bởi chi phí chữa bệnh hết nhiều hay ít còn thuộc vào tình trạng bệnh, mức độ nặng hay nhẹ và nguyên nhân gây bệnh.

 Để biết chi phí chữa viêm bao quy đầu là bao nhiêu thì nam giới cần trực tiếp đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, khi có kết quả chẩn đoán và lựa chọn phác đồ điều trị phù hợp, bác sĩ sẽ đưa ra mức chi phí cụ thể, như vậy bạn có thể chuẩn bị và đi đến quyết định chữa trị.

Vấn đề lựa chọn được sở y tế chuyên khoa uy tín, an toàn, chi phí điều trị lại thấp là điều không dễ . Thông thường, khi đi khám và chữa bệnh liệt dương, để biết chi phí hết bao nhiêu người bệnh cần dựa trên các tiêu chí sau:

  • Mức độ viêm nhiễm bao quy đầu: Tình trạng viêm bao quy đầu do nhiều nguyên nhân gây ra, có thể là viêm bao quy đầu đơn thuần hoặc do vi khuẩn khi gặp các điều kiện thuận lợi nên phát triển và gây bệnh thì người bệnh chỉ cần uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ để giảm tình trạng viêm nhiễm.

Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu

Nhưng, nếu nam giới bị viêm bao quy đầu do dài hẹp bao quy đầu thì bác sĩ sẽ chỉ định cắt bao quy đầu, như vậy chi phí sẽ cao hơn. Chi phí chi phí điều trị bệnh viêm bao quy đầu sẽ được tính bao gồm cả tiền thăm khám và tiền thực hiện thủ thuật cho bệnh nhân kèm theo thuốc điều trị sau phẫu thuật.

Khi bị viêm bao quy đầu nếu nam giới phát hiện và đi khám sớm, bệnh ở giai đoạn đầu, tình trạng tổn thương do viêm nhiễm chưa lây lan sang các bộ phận khác, chưa gây lở loét nhiều ở quy đầu thì chi phí chữa viêm bao quy đầu sẽ ít hơn so với trường hợp bệnh nặng hơn. Người bệnh nên điều trị sớm ngay khi bệnh ở mức độ nhẹ vì sẽ tiết kiệm được chi phí nhưng nếu bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng thì mức chi phí chữa trị sẽ tốn kém hơn.

  • Phương pháp điều trị bệnh: Một yếu tố quan trọng quyết định chữa bệnh viêm bao quy đầu hết bao nhiêu tiền là phương pháp điều trị. Có rất nhiều phương pháp điều trị viêm bao quy đầu. Và ở mỗi trường hợp, tùy vào hiện trạng bệnh lý mà mức độ phức tạp điều trị sẽ khác nhau, do đó chi phí điều trị viêm bao quy đầu cũng chênh lệch.
  • Cơ sở y tế chữa bệnh viêm bao quy đầu: Yếu tố này giữ vai trò rất quan trọng có ý nghĩa quyết định đến chi phí điều trị bệnh, nếu nam giới lựa chọn những cơ sở y tế tư nhân có chất lượng: Cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc trang thiết bị y tế hiện đại, trình độ bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm chuyên môn cao, dịch vụ thăm khám và chăm sóc sau điều trị chu đáo, an toàn thì chi phí sẽ chênh lệch hơn so với các cơ sở khác nhưng bù lại hiệu quả sẽ cao và an toàn hơn.

Giá cả luôn đi kèm với chất lượng, nếu lựa chọn địa chỉ uy tín để chữa viêm bao quy đầu, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả điều trị, không để lại biến chứng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, chức năng sinh lý và khả năng sinh sản sau này.

  • Khả năng phục hồi sau điều trị: Khả năng phục hồi sau điều trị viêm bao quy đầu của mỗi người là khác nhau tùy theo cơ địa và sức khỏe. Nếu khả năng phục hồi của người bệnh chậm thì chi phí điều trị sẽ phát sinh thêm khá nhiều.

Tuy nhiên, nếu sức khỏe tốt, khả năng phục hồi nhanh và không có biểu hiện gì bất thường thì chi phí chữa viêm bao quy đầu vẫn giữ nguyên như mức giá ban đầu.

  •  Loại thuốc điều trị: Một số nam giới có điều kiện kinh tế cao nên thường lựa chọn các loại thuốc nhập ngoại để điều trị, như vậy chi phí họ phải trả sẽ cao hơn so với người sử dụng thuốc nội.

Như vậy, căn cứ vào các tiêu chí trên, nam giới có thể dễ dàng đưa ra cho mình sự lựa chọn nên điều trị viêm bao quy đầu ở đâu và có kế hoạch chủ động chuẩn bị kinh phí cho việc điều trị bệnh một cách tốt nhất.

Chữa viêm bao quy đầu với chi phí hợp lý tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Viêm bao quy đầu là bệnh lý nam khoa thường gặp nhất ở nam giới. Nếu bệnh không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe, chất lượng đời sống tình dục, đặc biệt là khả năng sinh sản.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Chữa viêm bao quy đầu với chi phí hợp lý tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Ngoài ra, bệnh viêm bao quy đầu còn có những ảnh hưởng nghiêm trọng như:

  • Nhiễm trùng đến các bộ phận sinh dục và hệ tiết niệu.
  • Suy giảm ham muốn tình dục, thậm chí xa lánh quan hệ và khó có thể có con.
  • Là nguyên nhân lây bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình.
  • Nghiêm trọng hơn, nếu để biến chứng bệnh có thể gây ung thư dương vật, ung thư tiền liệt tuyến, và các bệnh viêm nhiễm nam khoa, viêm đường tiết niệu, …

Bệnh viêm bao quy đầu là mối đe dọa nguy hiển đến sức khỏe của phái mạnh. Vì vậy, khi có các triệu chứng của bệnh viêm bao quy đầu cấp tính, nam giới cần chủ động thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, nắm bắt cơ hội trị bệnh sớm và chữa bệnh đúng cách, tránh bệnh gây biến chứng nguy hiểm.

>>Xem thêm:  Viêm bao quy đầu khám ở đâu an toàn hiệu quả?

Vấn đề đặt ra đối với mỗi người khi gặp phải tình huống này là chữa viêm bao quy đầu khoảng bao nhiêu tiền? Chi phí cho một lần chữa viêm bao quy đầu là bao nhiêu

Hiện nay, tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, các bác sĩ chuyên khoa nam học đã điều trị viêm bao quy đầu thành công cho rất nhiều người bệnh.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được đánh giá là một trong những cơ sở y tế chuyên khám và chữa bệnh nam khoa uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội được đông đảo người bệnh biết đến và tin tưởng

  • Phòng khám đã được Sở y tế cấp phép hoạt động công khai, minh bạch theo tiêu chuẩn phòng khám quốc tế.
  • Là cơ sở y tế chuyên khoa Nam học có phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến và hiện đại nhất.
  • Phòng khám hội tụ đông đảo đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh nam học như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, dài hẹp bao quy đầu, các bệnh viêm nhiễm hoặc lây qua đường tình dục trong đó có viêm bao quy đầu.

Theo các bác sĩ, việc điều trị viêm bao quy đầu muốn đạt hiệu quả cần phải căn cứ vào mức độ và nguyên nhân gây bệnh.

Bác sĩ tư vấn online miễn phí 24/24h

Nếu người bệnh bị viêm bao quy đầu thông thường do không vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục khiến cho vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm thì sẽ được các bác sĩ chỉ định điều trị bằng thuốc kháng sinh đường uống, thuốc bôi bên ngoài kết hợp với kỹ thuật y tế để tiêu diệt vi khuẩn cũng như ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm nặng hơn.

Nếu nguyên nhân gây nên viêm bao quy đầu do bị dài, hẹp và nghẹt bao quy đầu thì người bệnh sẽ được các bác sĩ chỉ định cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc.

Phương pháp điều trị này được các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám trực tiếp điều trị nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm, bởi:

  • Vết thương nhỏ nhanh hồi phục, ít đau, hạn chế tình trạng chảy máu, thời gian thực hiện nhanh và an toàn, người bệnh không cần nằm viện, sau khi phẫu thuật có thể đi lại bình thường và thực hiện chăm sóc tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Tăng cường chức năng sinh lý bằng việc bảo toàn các tế bào thần kinh cảm giác tập trung ở đầu dương vật. Tăng cường chức năng dẫn truyền thần kinh của bao quy đầu bị bọc bên trong, giúp kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.
  • Tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo
  • Thủ thuật xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu của Hàn quốc đều được các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp tiến hành trong phòng thủ thuật, không bị nhiễm trùng sau thủ thuật, khiến bệnh nhân yên tâm, tin tưởng.

Khi điều trị viêm bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, người bệnh còn được chỉ định sử dụng thêm thuốc Đông y nhằm hỗ trợ cho việc hồi phục sức khỏe nhanh. Thuốc Đông y có chi phí điều trị thấp nhưng mang lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh với tác dụng như: Giải độc, mát gan, hạn chế tác dụng phụ của thuốc tây y, bổ thận tráng dương, tăng cường thể lực cho nam giới sau điều trị.

  • Mức chi phí điều trị viêm bao quy đầu tốn bao nhiêu tiền sẽ được các bác sĩ kiểm tra và thông báo cụ thể cho bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị. Phòng khám cam kết hoàn toàn không có tình trạng “chặt chém” về chi phí, không nhận hối lộ, không thu thêm chi phí ngoài hóa đơn.

Trên đây là những thông tin về vấn đề chi phí chữa viêm bao quy. Tùy theo tình trạng bệnh và phương pháp điều trị mà chi phí cho một lần chữa viêm bao quy đầu sẽ có sự chênh lệch. Người bệnh cần cân nhắc và lựa chọn cho mình cách tối ưu nhất để vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe, vừa tiết kiệm được chi phí.

Để được hỗ trợ thêm chi phí chữa viêm bao quy đầu, mọi người có thể gọi đến số 0243.9656.999 hoặc trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa tại [Khung chat trực tuyến] để được các chuyên gia giải đáp rõ hơn. Ngoài ra, mọi người có thể trực tiếp đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng theo địa chỉ 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, các bác sĩ chuyên Nam học sẽ thăm khám, tư vấn và hỗ trợ cho bạn.

Để không mất cước phí điện thoại

Bạn hãy để lại số điện thoại tại đây
Bác sĩ chuyên khoa sẽ gọi ngay cho bạn

Cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối