Chi phí chữa liệt dương năm 2019

Điểm trung bình: 4.5/5
Bài viết có ích: 789 lượt bình chọn

Chi phí chữa liệt dương hết bao nhiêu tiền? – là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm khi gặp phải tình trạng này. Bệnh liệt dương nếu không được điều trị và khắc phục kịp thời không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục, chất lượng đời sống tình dục, tâm sinh lý đàn ông mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng sinh sản của nam giới. Đây cũng là một nguyên nhân chính gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chi phí điều trị hợp lý là việc người bệnh nào cũng muốn. Dưới đây là những chia sẻ của các chuyên gia trong ngành sẽ giúp ích được cho người bệnh.

Chi phí chữa liệt dương hết bao nhiêu tiền?

Chữa liệt dương là  nhu cầu cần thiết và quan trọng của nam giới khi gặp phải tình trạng này

Các chuyên gia Nam học cho biết liệt dương là bệnh lý rối loạn chức năng tình dục phổ biến và thường gặp nhất ở nam giới trong độ tuổi sinh sản. Bệnh tuy không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng lại tác động xấu đến tâm sinh lý, chất lượng đời sống tình dục, khả năng sinh con và đời sống hôn nhân của các cặp vợ chồng.

Khi mắc phải chứng liệt dương, nam giới không chỉ quan tâm đến phương pháp chữa bệnh hiệu quả mà còn lo lắng về chi phí chữa trị.

Tuy nhiên, không một phòng khám hay bệnh viện nào có thể đưa ra được mức chi phí chữa liệt dương cụ thể. Bởi chi phí chữa bệnh hết nhiều hay ít còn thuộc vào tình trạng bệnh, mức độ nặng hay nhẹ và nguyên nhân gây bệnh.

Chi phí chữa liệt dương hết bao nhiêu tiền?

Chi phí chữa liệt dương hết bao nhiêu tiền?

 Để biết chi phí chữa bệnh liệt dương là bao nhiêu thì nam giới cần trực tiếp đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, khi có kết quả chẩn đoán và lựa chọn phác đồ điều trị phù hợp, bác sĩ sẽ đưa ra mức chi phí cụ thể, như vậy bạn có thể chuẩn bị và đi đến quyết định chữa trị.

Vấn đề lựa chọn được sở y tế chuyên khoa uy tín, an toàn, chi phí điều trị lại thấp là điều không dễ . Thông thường, khi đi khám và chữa bệnh liệt dương, để biết chi phí hết bo nhiêu người bệnh cần dựa trên các tiêu chí sau:

  • Cơ sở y tế chữa bệnh liệt dương: Yếu tố này giữ vai trò rất quan trọng có ý nghĩa quyết định đến chi phí điều trị bệnh, nếu nam giới lựa chọn những cơ sở y tế tư nhân có chất lượng: Cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc trang thiết bị y tế hiện đại, trình độ bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm chuyên môn cao, dịch vụ thăm khám và chăm sóc sau điều trị chu đáo, an toàn thì chi phí sẽ chênh lệch hơn so với các cơ sở khác nhưng bù lại hiệu quả sẽ cao và an toàn hơn.

Giá cả luôn đi kèm với chất lượng, nếu lựa chọn địa chỉ uy tín để chữa bệnh liệt dương, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả điều trị, không để lại biến chứng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, chức năng sinh lý và khả năng sinh sản sau này.

  • Phương pháp điều trị bệnh: Một yếu tố quan trọng quyết định chữa bệnh liệt dương hết bao nhiêu tiền là phương pháp điều trị.

Hiện nay, các bác sĩ đã và đang áp dụng Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý DEA trong việc điều trị liệt dương. Kỹ thuật này giúp thúc đẩy sự tăng sinh mạch máu tân tạo cho dương vật,...giúp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả, tăng cường khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ mà không gây đau đớn cho người bệnh, an toàn, nhanh chóng.

Cùng với những ưu điểm đó thì mức chi phí của kĩ thuật phục hồi chức năng sinh lý DEA sẽ cao hơn so với các phương pháp điều trị truyền thống nhưng khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của phương pháp cũ.

>>Xem thêm: Mách bạn địa chỉ chữa liệt dương an toàn, hiệu quả

  • Tình trạng bệnh của người bệnh: Nếu nam giới bị liệt dương tạm thời do các nguyên nhân sinh lý, bệnh liệt dương ở mức độ nhẹ thì phương pháp điều trị sẽ đơn giản và chi phí cũng thấp.

Tuy nhiên, nếu nam giới bị liệt dương vĩnh viễn do các nguyên nhân bệnh lý gây nên và tình trạng bệnh nặng, cơ địa người bệnh yếu thì cần có sự kết hợp nhiều phương pháp với nhau, khi đó chi phí chữa bệnh cũng sẽ khác.

Người bệnh nên điều trị sớm ngay khi bệnh ở mức độ nhẹ vì sẽ tiết kiệm được chi phí nhưng nếu bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng thì mức chi phí chữa trị sẽ tốn kém hơn.

Bác sĩ tư vấn online miễn phí 24/24h

  • Khả năng phục hồi sau điều trị: Khả năng phục hồi sau điều trị liệt dương của mỗi người là khác nhau tùy theo cơ địa và sức khỏe.

Nếu khả năng phục hồi của người bệnh chậm thì chi phí điều trị sẽ phát sinh thêm khá nhiều.

Tuy nhiên, nếu sức khỏe tốt, khả năng phục hồi nhanh và không có biểu hiện gì bất thường thì chi phí chữa liệt dương vẫn giữ nguyên như mức giá ban đầu.

  • Loại thuốc điều trị: Một số nam giới có điều kiện kinh tế cao nên thường lựa chọn các loại thuốc nhập ngoại để điều trị, như vậy chi phí họ phải trả sẽ cao hơn so với người sử dụng thuốc nội.

Như vậy, căn cứ vào các tiêu chí trên, nam giới có thể dễ dàng đưa ra cho mình sự lựa chọn nên điều trị liệt dương ở đâu và có kế hoạch chủ động chuẩn bị kinh phí cho việc điều trị bệnh một cách tốt nhất.

Chữa liệt dương với chi phí hợp lý tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Với phương châm “tất cả vì sức khỏe và sự an toàn người bệnh”, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng luôn nỗ lực trong mọi công tác y tế nhằm đem lại chất lượng khám chữa bệnh với mức chi phí chữa liệt dương hợp lý nhất, xứng đáng là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại Hà Nội, được người mọi người tin tưởng và lựa chọn.

Khi đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng điều trị liệt dương, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh cũng như chi phí điều trị bệnh tại đây với các thế mạnh như:

  • Bệnh nhân được các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, từng công tác tại bệnh viện đầu ngành trên cả nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị liệt dương trực tiếp thực hiện tư vấn, thăm khám và điều trị.
  • Phòng khám áp dụng Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý DEA trong việc điều trị liệt dương.
  • Thông qua một loại thuốc Đông y truyền thống, áp dụng máy hút để tiến hành điều trị, nhanh chóng kích hoạt hệ thần kinh sinh dục.
  • Điều tiết toàn diện hệ thần kinh sinh dục và trục tuyến sinh dục- kích thích hoạt động hang vị, phục hồi lại bình thường.
  • Điều chỉnh nội tiết cơ thể một cách khoa học, cân bằng chức năng sinh lý, để đạt được hiệu quả kép điều trị trong và ngoài cơ thể.

Chữa liệt dương với chi phí hợp lý tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Chữa liệt dương với chi phí hợp lý tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Liệu pháp phục hồi chức năng sinh lý DEA là kỹ thuật điều trị kết hợp công nghệ kỹ thuật số hiện đại (điện tần, massage thủy lực, massage khí nén, massage bằng lực áp suất,... ) với đông y truyền thống, liệu pháp kinh lạc học nhằm tác động đến dương vật và các huyệt vị, kinh lạc để thúc đẩy sự giãn nở các động mạch, huyết quản bơm máu cho dương vật. Kỹ thuật này giúp thúc đẩy sự tăng sinh mạch máu tân tạo cho dương vật,...giúp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả, tăng cường khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ mà không gây đau đớn cho người bệnh, an toàn, nhanh chóng.

  •  Mức chi phí điều trị liệt dương tốn bao nhiêu tiền sẽ được các bác sĩ kiểm tra và thông báo cụ thể cho bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị. Phòng khám cam kết hoàn toàn không có tình trạng “chặt chém” về chi phí, không nhận hối lộ, không thu thêm chi phí ngoài hóa đơn.
  • Phòng khám được sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động theo tiêu chuẩn phòng khám quốc tế luôn tuân thủ đúng những quy định về chi phí chữa trị do Sở y tế đề ra. Vì vậy, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về mức chi phí điều trị liệt dương tại đây.
  • Phòng khám làm việc cả ngoài giờ hành chính ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết. Phòng khám áp dụng chính sách tư vấn miễn phí 24/24. Với chính sách này, người bệnh sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về bệnh lý cũng như mức chi phí để tiện chuẩn bị trước.

Nếu cần tìm hiểu thêm chi phí chữa liệt dương cũng như bất kì vấn đề nào liên quan đến bệnh liệt dương cũng như các bệnh nam khoa khác, xin vui lòng liên hệ qua số hotline 0243.9656.999  hoặc click Tại đây để nhận tư vấn và giải đáp cụ thể từ chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng.

Để không mất cước phí điện thoại

Bạn hãy để lại số điện thoại tại đây
Bác sĩ chuyên khoa sẽ gọi ngay cho bạn

Cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối